Tổ chức khai trương văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Tổ chức khai trương văn phòng Hà Nội
Tổ chức khai trương văn phòng Hà Nội

Bạn muốn tổ chức khai trương văn phòng nhưng có quá nhiều đầu mục cần chuẩn bị và không biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn thuê đơn vị tổ chức sự kiện khai trương văn phòng trọn gói?

Bạn muốn báo giá chi tiết các hạng mục thiết bị và nhân sự sự kiện khi tổ chức khai trương văn phòng Hà Nội?

Tất cả đều được đáp ứng trong dịch vụ tổ chức khai trương văn phòng của Việt Hà event. Với:

  • Hơn 13 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện trọn gói, công ty hiểu được khách hàng muốn gì, cần gì.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm, làm việc chuyên nghiệp mang tới sự phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng.
  • Kho bãi rộng rãi, chứa hơn 300 thiết bị sự kiện cùng đa dạng nhân sự sự kiện chất lượng.
  • Giấy tờ pháp lý đầy đủ, cung cấp hóa đơn bán hàng, biên lai và hợp đồng nếu khách hàng muốn.
  • Sự nhanh nhạy, đa dạng trong phong cách trang trí không gian buổi khai trương văn phòng.

Tất cả đều làm nên chữ “tín” của công ty Việt Hà event và giúp công ty ngày càng “ăn điểm” trong mắt khách hàng.

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Lễ khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Lễ khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Kế hoạch chuẩn bị tổ chức khai trương văn phòng mới từ A đến Z

Nếu bạn chưa hình dung nên bắt đầu từ đâu khi tổ chức khai trương văn phòng mới thì hãy tham khảo các kế hoạch sau:

  1. Xác định quy mô tổ chức: Số lượng, đối tượng khách mời để tiện cho việc lên danh sách khách mời, lên kịch bản và ý tưởng. Bảng dự trù kinh phí cho toàn bộ sự kiện.
  2. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện: Bạn nên xem ngày giờ tốt, phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.
  3. Hoàn thành các hạnh mục trước khi sự kiện diễn ra
  • Trang trí văn phòng và khu vực tổ chức lễ: Backdrop, cổng, sân khấu, thảm đỏ, âm thanh ánh sáng, bàn ghế, nhà bạt nếu cần.
  • Tiệc trà: bánh ngọt, hoa quả theo mùa và đồ uống.
  • Các hạng mục khác như Standee, banner…
  • Chuẩn bị nhân sự sự kiện: MC dẫn dắt chương trình

+ Đội múa lân sư rồng đem lại may mắn và tài lộc.

+ Các nhân sự phục vụ biểu diễn như: nhóm nhảy, ca sĩ..

+ PG chuyên nghiệp hỗ trợ cắt băng và đón tiếp khách mời,…

Khai trương văn phòng chuyên nghiệp
Khai trương văn phòng chuyên nghiệp

4.      Chuẩn bị lễ vật và văn khấn cúng khai trương văn phòng

Mâm cúng khai trương gồm có:

  • Mâm ngũ quả: bao gồm các loại hoa quả khác nhau.
  • Một bình hoa: có thể chọn hoa hồng, hoa ly hoặc hoa cúc.
  • Trầu cau: 5 quả cau, 5 lá trầu.
  • Vàng hương, bát hương.
  • Nến hoặc đèn cầy:1 đôi nến cốc hoặc 1 cặp đèn cầy.
  • Gạo, muối.
  • Rượu bia, nước ngọt.
  • Cháo trắng hoặc chè.
  • Nước trắng.
  • Bánh kẹo, lạng chè, bao thuốc, 5 cái oản.
  • Món mặn: bánh chưng hoặc 1 đĩa xôi, một con gà hoặc 1 khoanh giò hoặc 1 đĩa thịt luộc.

Bạn cũng cần chuẩn bị bài văn khấn cúng khai trương để thực hiện lễ cúng một cách tốt nhất.

5.      Lên kịch bản chương trình khai trương văn phòng chi tiết

Kịch bản bao gồm lời dẫn, timeline của chương trình, doanh nghiệp có thể tự lên kịch bản. Hoặc nhờ MC viết kịch bản cho mình để tiết kiệm thời gian và công sức.

6.      Lập kế hoạch Marketing cho lễ khai trương

Bạn có thể tổ chức mini game trên mạng xã hội, chạy quảng cáo cho sự kiện, phát tờ rơi, treo banner ở trước văn phòng.

  1. Lập bản dự trù kinh phí

Khi đã có danh sách các hạng mục cần làm, doanh nghiệp cần lập bản dự trù kinh phí. Để cân đối tài chính mình dành cho sự kiện.

4 lý do bạn nên chọn Việt Hà event là đơn vị thực hiện tổ chức sự kiện khai trương văn phòng chuyên nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà Việt Hà event đã và đang được hơn 3000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt hơn 13 năm qua. Dưới đây là 4 lý do bạn nhất định nên biết:

  1. Trang thiết bị đa dạng, hiện đại: Với lợi thế cạnh tranh về thiết bị tổ chức sự kiện, đa dạng mẫu mã, phong cách, được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ…Tất cả mang lại trải nghiệm thiết bị cao cấp cho khách hàng.
  2. Giá tổ chức sự kiện khai trương văn phòng cạnh tranh nhất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lân cận.
  3. Nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm.
  4. Setup trước 1 buổi sự kiện diễn ra

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội