Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Hà event được hơn 3000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Trong suốt hơn 13 năm qua, công ty luôn tổ chức các show nhạc trọn gói, đám cưới trọn gói, lễ khánh thành trọn gói…
Với thiết bị âm thanh, loa đài đẳng cấp quốc tế mang tới bầu không khí như ý muốn. Âm thanh êm tai, đủ các thể loại nhạc, đáp ứng đầu đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.
TƯ VẤN BÁO GIÁ HOTLINE-ZALO: 0968 280 689.
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trong nhà và ngoài trời full cấu hình
Việt Hà event cho thuê dàn âm thanh ánh sáng tại mọi sự kiện khác nhau trong nhà và ngoài trời. Công ty cung cấp full thiết bị và cấu hình. Mỗi thiết bị trước khi cho thuê đều được kiểm tra và test cẩn thân để tránh trường hợp vỡ tiếng hay rè mic mất sóng.
Việt Hà event phục vụ khách hàng thuê âm thanh tại các ngõ ngách Hà Nội như:
- Cho thuê âm thanh full cấu hình tại Mỹ Đình, Hà Nội.
- Cho thuê âm thanh sự kiện tại Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông.
- Cho thuê âm thanh Hoàn Kiếm, Cầu Giấy.
- Cho thuê âm thanh ngoại thành Hà Nội như Ba Vì, Sơn Tây, Hoài Đức, Đan Phượng, Gia Lâm…
Và cho thuê âm thanh tại các tỉnh miền Bắc lân cận như:
- Cho thuê âm thanh Hải Phòng
- Cho thuê loa đài Vĩnh Phúc.
- Cho thuê âm thanh Bắc Ninh, Bắc Giang..
- Cho thuê âm thanh Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình…
Các gói cho thuê âm thanh sự kiện mới nhất
Chắc chắn khi có nhu cầu muốn thuê âm thanh ánh sáng sự kiện. Hầu hết khách hàng đều muốn biết giá cả thế nào để lựa chọn đơn vị cung cấp có giá phải chăng nhất. Mời bạn tham khảo bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Việt Hà event chúng tôi.
Gói cơ bản 1: Dàn âm thanh gồm 2 loa, 2 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.000.000 đ/ buổi.
Gói cơ bản 2: Dàn âm thanh gồm 4 loa, 2 micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 3.500.000/ buổi.
Gói cơ bản 3: Dàn âm thanh gồm 6 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 4.500.000/ buổi
Gói VIP 1: Dàn âm thanh gồm 8 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000/buổi.
Gói VIP 2: Dàn âm thanh gồm 10 loa, 6 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 8.000.000/buổi.
Gói VIP 3: Dàn âm thanh gồm 12 loa trở lên, 6-8 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 10.000.000-12.000.000/buổi.
Nếu bạn thuê thêm máy chiếu thì các mức giá + thêm 800.000 vnđ. Nếu bạn thuê trọn gói và số lượng lớn hoặc thuê âm thanh ánh sáng, sân khấu nhiều lần. Bạn sẽ được thêm chiết khấu về giá. Tất cả sẽ được tư vấn qua Hotline: 0968 280 689.
Xem thêm: Bảng giá cho thuê bàn ghế sự kiện mới nhất 2023
Dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trọn gói gồm những gì?
- Bộ dàn loa âm thanh chất lượng: từ 2 loa, 4 loa, 6 loa trở lên.
- Bàn mixer để điều chỉnh âm thanh sống động.
- Cục đẩy tạo hiệu ứng âm thanh theo yêu cầu của từng sự kiện.
- Micro: từ 2-6 cái linh hoạt cho mỗi chương trình.
- Ổ cắm.
- Các đầu dây kết nối với các thiết bị âm thanh.
- Máy chiếu, màn chiếu.
- Đầu hát karaoke xịn xò, thỏa thích.
- Kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
5 lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trọn gói tại Việt Hà event
Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trọn gói của Việt Hà event được hơn 3000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Bởi công ty đem đến những thiết bị mới với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường tại Hà Nội. Ngoài ra, còn có 5 lý do bạn nên lựa chọn Việt Hà event:
- Việt Hà event sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu chuyên môn, hỗ trợ điều khiển âm thanh ánh sáng xuyên suốt sự kiện. Với khả năng tái tạo và làm chủ âm thanh chân thật nhất.
- Các thiết bị loa, đèn, mix đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Là những thiết bị có hiệu suất cao.
- Công ty cam kết thực hiện theo yêu cầu, không phát sinh thêm chi phí khác.
- Công ty cng cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn.
- Đội ngũ setup âm thanh nhanh chóng trước 1 buổi sự kiện diễn ra.
Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!
Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp
HOTLINE: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.
Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event
Địa Chỉ: Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội
Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.
Email: cuoihoisukien83@gmail.com
Website: tochucsukienhanoi.com.vn
XEM THÊM
Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao
Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội