Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê âm thanh ánh sáng đám cưới là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu cầu nhiều nhất vào những mùa cưới. Bởi âm thanh ánh sáng sẽ giúp không gian tiệc cưới trở nên ấn tượng và thu hút. Các thiết bị này cũng giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Truyền tải những thông điệp và thực hiện các nghi lễ cưới trở nên dễ dàng hơn.

Với hơn 13 năm bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện đám cưới, Việt Hà event tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưng ý. Không chỉ về chất lượng thiết bị âm thanh ánh sáng cao cấp. Mà còn là giá cả phải chăng, hấp dẫn cho khách hàng.

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG ĐÁM CƯỚI TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Hà Nội
Thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Hà Nội

Những thiết bị trong hệ thống âm thanh ánh sáng đám cưới được Việt Hà event cho thuê

Khi cho thuê âm thanh đám cưới, Việt Hà event luôn cố gắng đem đến những thiết bị tốt nhất, bao gồm:

  1. Hệ thống loa (Full, Sub, Monitor).
  2. Bàn trộn âm thanh Mixer.
  3. Amply Power (cục đẩy công suất).
  4. Thiết bị xử lý âm thanh (Crossover, Compressor, Equalizer).
  5. Micro không dây.
  6. Vang số.
  7. Đầu Karaoke và màn hình.
  8. Đàn.
  9. Tủ đựng thiết bị âm thanh

Ngoài ra, Việt Hà event cho thuê thiết bị ánh sáng bao gồm:

  • Moving Head, Scanner, Skylight, Par đúc, Par Led, Color Change, đèn Follow, laser, tạo chớp.
  • Máy phun tạo khói, bắn tuyết, má bắn kim tuyến, pháo lửa, trái châu…
Cho thuê âm thanh đám cưới Hà Nội
Cho thuê âm thanh đám cưới Hà Nội

Các gói cho thuê âm thanh ánh sáng cùng bảng giá chi tiết

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện với TOP 6+ gói ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

  • Gói cơ bản 1: Dàn âm thanh gồm 2 loa, 2 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.000.000 đ/ buổi.
    Gói cơ bản 2: Dàn âm thanh gồm 4 loa, 2 micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.500.000/ buổi.
  • Gói cơ bản 3: Dàn âm thanh gồm 6 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 4.500.000/ buổi
  • Gói VIP 1: Dàn âm thanh gồm 8 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000/buổi.
  • Gói VIP 2: Dàn âm thanh gồm 10 loa, 6 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 8.000.000/buổi.
  • Gói VIP 3: Dàn âm thanh gồm 12 loa trở lên, 6-8 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 10.000.000-12.000.000/buổi

Nếu bạn thuê cùng với máy chiếu thì thêm chi phí 500.000 vnđ/ buổi. Để được tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0968 280 689.

Bạn muốn báo giá cho thuê ánh sáng Hà Nội? Với hơn 13 năm thâm niên trong thị trường tổ chức sự kiện. Việt Hà event đã và đang cung cấp ánh sáng sự kiện với các loại đèn giá tốt nhất hiện nay.

  • Cho thuê 1 cột và 4 đèn: 1.000.000 vnđ/ gói.
  • Cho thuê 2 cột và 8 đèn: 2.000.000 vnđ/ gói.
  • Cho thuê đèn Parled, đèn Blinder giá chỉ 400.000 vnđ/ cái.
  • Cho thuê đèn trọn gói: gồm đèn nháy ánh sáng cầu vồng, đèn ánh sáng trắng, đèn chớp, đèn dọi trọng tâm…giá chỉ từ 3.000.000 vnđ/ gói.

Bảng giá cho thuê ánh sáng, cho thuê đèn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Bạn cần thuê loại đèn gì, tạo ánh sáng gì?
  • Bạn thuê số lượng bao nhiêu đèn?
  • Thời gian và địa điểm tổ chức?
  • Bạn có thuê cùng âm thanh, sân khấu, bàn ghế, nhà bạt…không?

Những lưu ý để thuê dàn âm thanh đám cưới phù hợp nhất

Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để có được kinh nghiệm khi thuê dàn âm thanh đám cưới chất lượng cao:

Thuê loa đài đám cưới cần lưu ý đến diện tích phủ âm

Không phải cứ thuê nhiều loa, cứ loa sịn là sẽ hay. Cái quan trọng là khi người nghe ngồi ở vị trí nào. Thì âm thanh cũng nghe rõ ràng rành mạch với độ to vừa phải.

Vậy nên bạn cần hỏi kỹ với bên cho thuê âm thanh đám cưới để họ tư vấn cũng như có thể tham khảo thêm thông tin. Để có được bộ loa đài và thiết bị có công suất phù hợp nhất với diện tích.

Số lượng người tham dự và số đồ đạc sẽ có trong không gian

Nếu càng nhiều người và càng nhiều đồ trong phòng thì mức công suất hao hụt đi càng lớn. Vì vậy, nếu không gian trang trí rất nhiều, số người tham dự cũng rất đông. Thì bạn cần tăng công suất lên ít nhất 30-40% so với công suất ban đầu tính cho toàn không gian.

Bạn thuê dàn âm thanh đám cưới cho những công việc gì và trong bao lâu?

Các công việc khác nhau như phát biểu, MC, chơi nhạc DJ yêu cầu số lượng và thiết bị âm thanh chất lượng rất khác nhau.

Bạn cần biết mình  sử dụng bộ dàn cho những công việc gì để trao đổi với bên giá thuê âm thanh đám cưới. Họ sẽ đưa ra cho bạn những đề nghị phù hợp nhất để bạn lựa chọn.

Dự trù ngân sách khi thuê âm thanh ánh sáng

Hãy tính toán và dự trù ngân sách trước khi thuê âm thanh ánh sáng.  Khi bạn trao đổi và người ta báo giá thuê âm thanh ánh sáng đám cưới mà thấp hơn hoặc bằng giá dự tính thì đã ổn. Nhưng nếu giá cao hơn thì bạn nên chia sẻ thẳng thắn là mình đã dự trù khoản tiền như vậy. Và có cách nào sắp xếp cho vừa phải hay không.

Liên hệ ngay để đặt dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê nhà bạt không gian sự kiện giá rẻ-chất lượng
Cho thuê phông bạt giá rẻ Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê sân khấu tố chức sự kiện

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Cho thuê nhà bạt không gian tại Hà Nội-miễn phí setup