Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Hà Nội

Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Thuê âm thanh ánh sáng trọn gói Hà Nội tại Việt Hà event là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đúng đắn. Bởi dịch vụ có những ưu điểm vượt trội mà không phải công ty nào cũng có:

  • Khách hàng được tư vấn 1:1 dựa theo nhu cầu và mong muốn khi thuê âm thanh ánh sáng. Từ đó, Việt Hà event có cách hỗ trợ tốt nhất.
  • Giá cho thuê âm thanh ánh sáng tốt nhất và cạnh tranh nhất hiện nay
  • Được setup thiết bị trước 1 buổi sự kiện diễn ra
  • Được hỗ trợ thuê thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói với giá ưu đãi nhất
  • Được cung cấp hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn.

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Cho thuê âm thanh
Cho thuê âm thanh

Việt Hà event- cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín Hà Nội

  • Việt Hà event với kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Cho thuê âm thanh ánh sáng sẽ giúp bạn có được một không gian âm thanh như ý.
  • Công ty đang cho thuê âm thanh tại mọi sự kiện như: sự kiện thôi nôi, sự kiện sinh nhật, khai trương. Giới thiệu sản phẩm, tiệc cưới, Gala Dinner, tất niên, nghệ thuật biểu diễn, đám cưới, động thổ, tiệc…

Quy trình thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện

Bước 1: Xác định nhu cầu

Trước tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu về thiết bị âm thanh cho sự kiện của mình. Các yếu tố cần xem xét bao gồm:

  • Quy mô sự kiện: Số lượng khách tham dự.
  • Địa điểm tổ chức: Không gian lớn hay nhỏ sẽ ảnh hưởng đến loại thiết bị cần sử dụng.
  • Chương trình: Các hoạt động diễn ra trong sự kiện như biểu diễn ca nhạc, phát biểu hay trò chơi.

Bước 2: Tìm kiếm đơn vị cho thuê

Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội. Tuy nhiên bạn nên xem xét về quy mô, năng lực kinh nghiệm. Và chi phí cho thuê của các đơn vị để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Bước 3: Đàm phán giá cả và hợp đồng

Sau khi chọn được đơn vị cung cấp, bạn cần tiến hành đàm phán giá cả và ký hợp đồng. Điều này giúp bảo vệ quyền lợi của cả hai bên. Và đảm bảo rằng mọi điều khoản được thực hiện đúng hẹn.

Bước 4: Giao nhận và lắp đặt

Trước ngày diễn ra sự kiện, bạn cần lên kế hoạch giao nhận và lắp đặt các thiết bị. Việc này nên được thực hiện sớm để có thời gian kiểm tra và điều chỉnh nếu cần.

Bước 5: Kiểm tra và vận hành

Trong ngày diễn ra sự kiện, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các thiết bị. Trước khi bắt đầu để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru.

Các loại thiết bị âm thanh phổ biến khi thuê

1. Dàn loa

Dàn loa là thiết bị quan trọng nhất trong bất kỳ sự kiện nào. Tùy thuộc vào quy mô của buổi tiệc, bạn có thể lựa chọn giữa các loại loa khác nhau. Như:

  • Loa Array: Thích hợp cho không gian lớn với nhiều khách mời.
  • Loa Subwoofer: Tăng cường âm trầm, tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho các tiết mục biểu diễn.
  • Loa Monitor: Được sử dụng để nghệ sĩ nghe rõ âm thanh trên sân khấu.

2. Mixer âm thanh

Mixer là thiết bị trung tâm trong hệ thống âm thanh. Giúp điều chỉnh và phối hợp các tín hiệu âm thanh. Từ nhiều nguồn khác nhau như micro và nhạc cụ.

3. Microphone

Microphone là thiết bị không thể thiếu để thông báo hoặc giao lưu với khách mời. Có nhiều loại microphone khác nhau như:

  • Micro không dây: Tiện lợi cho việc di chuyển.
  • Micro có dây: Đảm bảo tín hiệu ổn định nhưng hạn chế di chuyển.

Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

  • Gói cơ bản 1: Dàn âm thanh gồm 2 loa, 2 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 1.5000.000 đ/ buổi.
    Gói cơ bản 2: Dàn âm thanh gồm 4 loa, 2 micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.500.000/ buổi.
  • Gói cơ bản 3: Dàn âm thanh gồm 6 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 3.500.000/ buổi
  • Gói VIP 1: Dàn âm thanh gồm 8 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 5.000.000/buổi.
  • Gói VIP 2: Dàn âm thanh gồm 10 loa, 6 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000/buổi.
  • Gói VIP 3: Dàn âm thanh gồm 12 loa trở lên, 6-8 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000-10.000.000/buổi

Nếu bạn thuê cùng với máy chiếu thì thêm chi phí 500.000 vnđ/ buổi. Để được tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0968 280 689.

Bảng giá cho thuê đèn, ánh sáng tại Việt Hà event

  • Cho thuê cột đèn: gồm 4 đèn, 1 cột, chỉ từ 1.000.000 vnđ/ cột.
  • Cho thuê đèn Moving: giá chỉ từ 800.000 vnđ/ chiếc.
  • Cho thuê đèn màu, đèn chiếu sáng, đèn rọi giá chỉ từ 500.000 vnđ/ chiếc/

Để được tư vấn chi tiết về báo giá cho thuê loa đài ánh sáng, hãy gọi ngay đến Hotline: 0968 280 689.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê nhà bạt không gian sự kiện giá rẻ-chất lượng
Cho thuê phông bạt giá rẻ Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê sân khấu tố chức sự kiện

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Cho thuê nhà bạt không gian tại Hà Nội-miễn phí setup