Dịch vụ tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội

Tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội
Dịch vụ tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội

Việt Hà event- đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội. Với hơn 14 năm bề dày tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự sáng tạo, nhiệt huyết…Việt Hà event tự tin trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng.

Việt Hà event đã hỗ trợ hơn 4000 khách hàng tổ chức lễ mở bán trọn gói tại nhiều địa điểm khác nhau:

  • Tổ chức lễ mở bán căn hộ tòa nhà tại Hà Nội
  • Tổ chức lễ mở bán dự án tại các tỉnh miền Bắc lân cận như Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên…
  • Tổ chức lễ mở bán dịch vụ, sản phẩm của công ty…
Tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội
Tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Hà Nội

7 lý do bạn nên chọn dịch vụ tổ chức lễ mở bán tại Việt Hà event

Trải nghiệm dịch vụ tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Việt Hà event, bạn sẽ được:

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí
  • Cung cấp kịch bản hấp dẫn và chạy thử cho khách hàng
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn với chi phí cạnh tranh, nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
  • Trang thiết bị, dụng cụ có sẵn, không qua trung gian.
  • Nhân viên phục vụ, MC, PG, nhạc công, vũ công…được lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Khách hàng có thể thuê trọn gói hoặc thuê thiết bị sự kiện các hạng mục cần thiết mà vẫn được giá cạnh tranh
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn

Các thiết bị cần có để lễ mở bán diễn ra thành công tốt đẹp

Nếu bạn đang không biết vậy để có được không gian lễ mở bán lịch sự, thu hút và gây ấn tượng với những quan khách thì cần chuẩn bị setup những thiết bị nào? Thì tham khảo ngay câu trả lời của Việt Hà event ngay dưới đây:

  1. Dịch vụ cho thuê nhà bạt các loại, đa dạng kích thước: Có thể là nhà không gian, ô dù sự kiện…Tùy vào từng quy mô và tính chất sự kiện khác nhau.
  2. Dịch vụ cho thuê bàn ghế các loại: vị trí ngồi của khách hàng và những quan khách phải thực sự thoải mái và đẹp đẽ. Tại Việt Hà event đã và đang cung cấp hơn 10 mẫu bàn ghế hiện đại nhất, mới nhất.
  3. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng, sân khấu: số lượng loa cũng như các thiết bị đi kèm phụ thuộc vào quy mô của sự kiện
  4. Dịch vụ cho thuê phông, cổng, backdrop: đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại.
  5. Dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện như: MC dẫn chương trình, DJ, ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…
Tổ chức lễ mở bán
Tổ chức lễ mở bán

Bảng giá tổ chức lễ mở bán trọn gói tại Việt Hà event

Với mỗi thiết bị cùng với mẫu mã, số lượng, cách thiết kế khác nhau. Mà bảng giá tổ chức lễ mở bán sẽ khác nhau. Dưới đây là mức giá cập nhật của các thiết bị tại Việt Hà event. Mời bạn tham khảo:

  • Cho thuê bàn ghế các loại, giá chỉ từ 100.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê nhà bạt sự kiện, giá từ 50.000 vnđ/m2-150.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói giá chỉ từ 2.000.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê sân khấu, phông, cổng sự kiện giá chỉ từ 60.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê gian hàng tổ chức sự kiện giá chỉ từ 600.000 vnđ/ gian.
  • Cho thuê dụng cụ tổ chức tiệc, giá chỉ từ 10.000 vnđ/ chiếc.
  • Cho thuê bộ cắt băng khánh thành, giá chỉ từ 350.000 vnđ/ bộ
  • Cho thuê nhân sự sự kiện như nhân sự cắt băng khánh thành, MC, DJ…giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/ nhân sự.

Nếu bạn thuê trọn gói để tổ chức lễ mở bán tại Hà Nội. Mức giá dao động từ 5.000.000 vnđ- 20.000.000 vnđ tùy nhu cầu của bạn.