
Ngày đặc biệt của một nửa thế giới, cớ gì mà cánh đàn ông không tổ chức một sự kiện nho nhỏ ấm áp để tôn vinh các chị em. Nếu mà các anh thấy khâu tổ chức rườm rà quá thì đã có Việt Hà event lo. Đặc biệt khoản cho thuê âm thanh ánh sáng thì đỉnh của chóp, các chị em sẽ khen các anh nức mũi cho mà xem.
THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG, SÂN KHẤU, BÀN GHẾ, NHÀ BẠT 20.10- GỌI VIỆT HÀ EVENT
Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Các ý tưởng tổ chức sự kiện 20.10 độc đáo, ấn tượng cho cơ quan
Bạn sẽ hết đau đầu khi nghĩ tới sự kiện 20.10 bởi Việt Hà event sẽ gợi ý các ý tưởng độc đáo cho ngày tôn vinh chị em phụ nữ:
Tổ chức cuộc thi nấu ăn
- Phái mạnh có cơ hội trổ tài và nấu nướng những món ăn thật ngon để chiêu đãi chị em phụ nữ.
- Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong cơ quan, công ty có thể gắn kết với nhau nhiều hơn.
- Sau cuộc thi này thì các anh em sẽ thấu hiểu hơn về sự vất vả của chị em phụ nữ khi việc đảm việc nước, giỏi việc nhà.
Cuộc thi cắm hoa
Những đóa hoa tươi thắm và đẹp mắt luôn được phái nữ rất yêu thích. Nhân ngày 20.10, bạn có thể tổ chức cuộc thi cắm hoa dành cho các đấng mày râu tham dự. Thành phẩm của cuộc thi sẽ là những bình hoa, đóa hoa đẹp mắt.
Trang trí văn phòng làm việc với chủ đề 20.10
Các anh em có thể trang trí văn phòng với:
- Bóng bay.
- Hoa tươi,
- Kết hợp dây kim tuyến,
- Hoa lụa cùng backdrop ấn tượng.
Tổ chức rút thăm may mắn cho các chị em
Thay vì đau đầu suy nghĩ những ý tưởng tổ chức 20.10 quá phức tạp. Thì anh em có thể tự chuẩn bị hoặc mua những phần quà nhỏ và tổng hợp lại. Các chị em sẽ rút thăm ngẫu nhiên để nhận được phần quà của mình.
Để ý tưởng này trở nên đặc biệt và xúc động hơn, các đồng nghiệp nam chuẩn bị thêm những tấm thiệp xinh xắn. Và viết lên đó những lời chúc mừng ngọt ngào, ý nghĩa.
Tổ chức tiệc ngọt Teabreak hoặc tiệc Finger food tại văn phòng
Bạn có thể chuẩn bị những loại hoa quả nhiệt đới tươi ngon hoặc những loại bánh ngọt hấp dẫn. Ngoài các loại nước uống thông thường, bạn nhớ mua thêm trà sữa.

VIỆT HÀ EVENT- CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG 20.10 TRỌN GÓI
Để sự kiện 20.10 diễn ra thành công tốt đẹp nhất, bạn hãy để Việt Hà event đồng hành cùng bạn. Việt Hà event cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện 20.10 trọn gói. Từ việc lên ý tưởng, cách chuẩn bị đến việc setup trang trí không gian văn phòng đẹp. Tất cả đều có bàn tay vàng sáng tạo của đội ngũ nhân sự Việt Hà event.
Đặc biệt, công ty cho thuê dàn âm thanh ánh sáng chất lượng cao, đem đến âm thanh tốt nhất cho sự kiện.
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội trọn gói gồm những gì?
Để tiết kiệm thời gian, công sức khi tổ chức sự kiện. Việt Hà event đã và đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội trọn gói.
- Cho thuê dàn loa đài cực chất, êm ái và rõ nét.
- Cho thuê các loại Mic không dây, có dây, micro cài áo.
- Cho thuê vang số, cục đẩy để điều chỉnh âm thanh phù hợp.
- Cho thuê bàn Mixer: phối các âm thanh.
- Cho thuê DJ, MC dẫn chương trình, ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…
- Cho thuê các đầu dây kết nối giữa loa và máy tính, máy chiếu…
- Cho thuê ánh sáng, các loại đèn chiếu sáng, đèn Led,…
- Cho thuê loa treo, loa kéo đủ mọi số lượng phục vụ đa dạng quy mô…
Giá cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội là bao nhiêu?
Tùy vào từng yếu tố khác nhau mà giá thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội khác nhau. Như:
- Số lượng loa bạn cần thuê (phụ thuộc vào quy mô chương trình tổ chức).
- Địa điểm, thời gian tổ chức.
- Các thiết bị phụ kiện đi kèm.
- Thêm kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay không?
Tại Việt Hà event, để hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng loa đài, âm thanh ánh sáng của khách hàng. Công ty đã và đang cung cấp nhiều gói cho thuê âm thanh khác nhau.
️Gói cơ bản 1: Dàn âm thanh gồm 2 loa, 2 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 1.800.000 đ/ buổi.
️Gói cơ bản 2: Dàn âm thanh gồm 4 loa, 2 micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.800.000/ buổi.
️Gói cơ bản 3: Dàn âm thanh gồm 6 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 4.800.000/ buổi
️Gói VIP 1: Dàn âm thanh gồm 8 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000/buổi.
️Gói VIP 2: Dàn âm thanh gồm 10 loa, 6 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 8.000.000/buổi.
️Gói VIP 3: Dàn âm thanh gồm 12 loa trở lên, 6-8 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 10.000.000-12.000.000/buổi
Nếu bạn thuê cùng với máy chiếu thì thêm chi phí 800.000 vnđ/ buổi. Để được tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0968 280 689.
Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!
Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp
HOTLINE: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.
Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event
Địa Chỉ: Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội
Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.
Email: cuoihoisukien83@gmail.com
Website: tochucsukienhanoi.com.vn
XEM THÊM
Cho thuê âm thanh ánh sáng tiệc liên hoan party cuối năm
Cho thuê phông bạt giá rẻ Hà Nội
Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao
Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội
Cho thuê sân khấu tố chức sự kiện