Tổ chức tiệc Gala Dinner trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tổ chức sự kiện Gala Dinner Hà Nội
Tổ chức sự kiện tiệc Gala Dinner Hà Nội

Nếu như bữa tiệc Gala Dinner năm ngoái khiến bạn có chút thất vọng vì chuẩn bị không kỹ lưỡng, dẫn đến một số việc không như kỳ vọng. Thì năm nay hãy BOOK LỊCH Việt Hà event đi. Bạn sẽ đi qua hết ngỡ ngàng này sang ngạc nhiên khác.

Việt Hà event không chỉ cùng bạn lên ý tưởng, cách lựa chọn mẫu mã, kích thước thiết bị sự kiện mà còn:

  • Hỗ trợ bạn nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình sự kiện diễn ra.
  • Được cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn.
  • Được trải nghiệm chất lượng các thiết bị hiện đại nhất, mới nhất và đẹp nhất.
  • Được ưu đãi mức giá tổ chức tiệc Gala Dinner trọn gói tốt nhất tại Hà Nội hiện nay
  • Được thuê cùng với các nhân sự sự kiện chuyên nghiệp: MC dẫn chương trình, DJ, ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…

TỔ CHỨC TIỆC GALA DINNER TRỌN GÓI HÀ NỘI-GỌI VIỆT HÀ EVENT

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Tổ chức sự kiện Gala Dinner Hà Nội
Tổ chức sự kiện Gala Dinner Hà Nội

Đâu là yếu tố quan trọng giúp Gala Dinner thành công?

Chương trình Gala Dinner được xem là bữa tiệc tổng kết của chuỗi hoạt động như du lịch, sự kiện gặp mặt, tri ân, lễ thành lập….Bởi vậy một bữa tiệc Gala Dinner thành công được tập hợp bởi những yếu tố trong đó có:

  • Địa điểm và thời gian tổ chức: Chương trình Gala Dinner tri ân, tiệc tùng ăn uống thường được tổ chức trong nhà…
  • Lên kịch bản chương trình Gala Dinner chi tiết: Kịch bản cần kết hợp giữa các tiết mục văn nghệ, mini game hay quay số may mắn, trao giải.
  • Nhân sự sự kiện: Sẽ thật thiếu sót nếu không có người dẫn chương trình. MC chính là linh hồn của buổi tiệc Gala Dinner, có vai trò khuấy động bầu không khí, kết nối với các khách mời tham dự, dẫn dắt khán giả xuyên suốt buổi tiệc.
  • Thiết bị sự kiện: Cần có âm thanh ánh sáng, bàn ghế, nhà bạt, sân khấu đầy đủ với sự thiết kế đẹp mắt và tỏa sáng.
  • Thực đơn chiêu đãi hấp dẫn: Các món ăn không chỉ đảm bảo giá trị dinh dưỡng, đẹp về phần nhìn mà còn ngon miệng để khách mời tham dự được trải nghiệm bữa tiệc thú vị.

Bảng giá tổ chức Gala Dinner trọn gói tại Hà Nội

  • Cho thuê MC dẫn chương trình giá chỉ từ 1.000.000 vnđ/ 1 MC.
  • Cho thuê ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…Giá chỉ từ 2.500.000 vnđ/ 1 nhân sự.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn góigiá chỉ từ 2.000.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê sân khấu, phông, cổng giá chỉ từ 60.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê nhà bạt sự kiện giá chỉ từ 50.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê bàn ghế sự kiện các loại giá chỉ từ 100.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê ô dù sự kiện giá chỉ từ 600.000 vnđ/ dù.
  • Cho thuê gian trại, gian hàng giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/ gian.
  • Cho thuê quạt hơi nước, điều hòa, ti vi…Giá chỉ từ 400.000 vnđ/ cái.
  • Cho thuê DJ chuyên nghiệp, giá chỉ từ 3.800.000 vnđ/ bộ.

Tổ chức tiệc cuối năm sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu như có “bàn tay chuyên nghiệp” của đội ngũ nhân viên Việt Hà event. Hy vọng, công ty sẽ có cơ hội hợp tác với bạn.

Tổ chức sự kiện Gala Dinner Hà Nội
Tổ chức sự kiện Gala Dinner Hà Nội

Việt Hà event- đơn vị TOP 1 cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hầu hết các doanh nghiệp cũng mong muốn tiệc Gala Dinner được diễn ra thành công mỹ mãn, ấm áp…Hiểu được tâm lý này, Việt Hà event đã cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner trọn gói giá rẻ.

  1. Công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị sự kiện với độ mới lên đến 99%

+ Cho thuê bàn ghế tiệc các loại.

+ Cho thuê nhà bạt đa dạng mẫu mã và kích thước.

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói.

+ Cho thuê sân khấu, backdrop, phông, cổng, máy chiếu…

+ Cho thuê dụng cụ tổ chức tiệc.

+ Cho thuê ô dù sự kiện, dù tròn, ô lệch tâm.

+ Cho thuê gian trại sự kiện…

Ngoài ra, Việt Hà event còn cung cấp nhân sự sự kiện như:

+ Cho thuê DJ chuyên nghiệp.

+ Cho thuê MC dẫn chương trình.

+ Cho thuê ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…

  1. Giá cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner cạnh tranh nhất trên thị trường tại Hà Nội.
  2. Đội ngũ nhân sự lớn, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, nhiệt tình.
  3. Ý tưởng thiết kế tiệc sáng tạo, độc lạ.
  4. Công ty cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu bạn muốn.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội