Tổ chức tiệc Gala Dinner trọn gói Hà Nội

Tổ chức tiệc Gala Dinner
Tổ chức tiệc Gala Dinner

Mùa của những bữa tiệc chính thức bắt đầu. Bạn có muốn tiệc Gala Dinner năm nay trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn so với năm ngoái không? Nếu có thì hãy BOOK LỊCH ngay cho Việt Hà event để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với kinh nghiệm hơn 14 năm tổ chức tiệc Gala Dinner cùng với nhân viên tay nghề cao. Sức sáng tạo không giới hạn và thừa nhiệt huyết…Tất cả tạo nên chữ TÍN và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của Việt Hà event.

TỔ CHỨC TIỆC GALA DINNER TRỌN GÓI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Chi phí tổ chức Gala Dinner
Chi phí tổ chức Gala Dinner

Tổ chức tiệc Gala Dinner cần chuẩn bị những thiết bị gì?

Một bữa tiệc Gala Dinner thành công rực rỡ không thể thiếu những thiết bị sự kiện sau:

  • Bàn ghế tiệc: bàn tròn có kính xoay hoặc không có kính xoay, ghế Xuân Hòa, Banquet, Chiavari…Có áo ghế, nơ ghế khăn trải bàn cao cấp.
  • Âm thanh ánh sáng: tùy vào quy mô sự kiện mà lựa chọn số lượng loa phù hợp. Ví dụ quy mô tầm 50-100 người chỉ cần 2 loa, còn nếu >200 người, 4-6 loa.
  • Sân khấu: có trải thảm đỏ, kích thước phù hợp với không gian sự kiện.
  • Máy chiếu, màn hình Led: sang thì dùng màn hình Led, còn không thì dùng máy chiếu cũng ok rồi.
  • Dụng cụ tổ chức tiệc Buffet: Việt Hà event có đầy đủ trọn gói.
  • Nhà bạt: nếu bạn tổ chức tiệc Gala ngoài trời thì nhất định phải dùng đến nhà bạt hoặc dù tròn kích thước lớn.
  • Backdrop, phông sự kiện: thể hiện nội dung, ý nghĩa của bữa tiệc và là chỗ check in của mọi người khi tham gia.

Việt Hà event- đơn vị TOP 1 cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hầu hết các doanh nghiệp cũng mong muốn tiệc Gala Dinner được diễn ra thành công mỹ mãn, ấm áp…Hiểu được tâm lý này, Việt Hà event đã cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner trọn gói giá rẻ.

  1. Công ty cung cấp đầy đủ các thiết bị sự kiện với độ mới lên đến 99%

+ Cho thuê bàn ghế tiệc các loại.

+ Cho thuê nhà bạt đa dạng mẫu mã và kích thước.

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói.

+ Cho thuê sân khấu, backdrop, phông, cổng, máy chiếu…

+ Cho thuê dụng cụ tổ chức tiệc.

+ Cho thuê ô dù sự kiện, dù tròn, ô lệch tâm.

+ Cho thuê gian trại sự kiện…

Ngoài ra, Việt Hà event còn cung cấp nhân sự sự kiện như:

+ Cho thuê DJ chuyên nghiệp.

+ Cho thuê MC dẫn chương trình.

+ Cho thuê ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…

  1. Giá cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc Gala Dinner cạnh tranh nhất trên thị trường tại Hà Nội.
  2. Đội ngũ nhân sự lớn, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, nhiệt tình.
  3. Ý tưởng thiết kế tiệc sáng tạo, độc lạ.
  4. Công ty cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu bạn muốn.

Việt Hà event tổ chức tiệc tất niên cuối năm trọn gói gồm các dịch vụ:

  • Cho thuê MC dẫn chương trình giá chỉ từ 1.000.000 vnđ/ 1 MC.
  • Cho thuê ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…Giá chỉ từ 2.500.000 vnđ/ 1 nhân sự.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn góigiá chỉ từ 2.000.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê sân khấu, phông, cổng giá chỉ từ 60.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê nhà bạt sự kiện giá chỉ từ 50.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê bàn ghế sự kiện các loại giá chỉ từ 100.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê ô dù sự kiện giá chỉ từ 600.000 vnđ/ dù.
  • Cho thuê gian trại, gian hàng giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/ gian.
  • Cho thuê quạt hơi nước, điều hòa, ti vi…Giá chỉ từ 400.000 vnđ/ cái.
  • Cho thuê DJ chuyên nghiệp, giá chỉ từ 3.800.000 vnđ/ bộ.

Tổ chức tiệc cuối năm sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu như có “bàn tay chuyên nghiệp” của đội ngũ nhân viên Việt Hà event. Hy vọng, công ty sẽ có cơ hội hợp tác với bạn.

Lý do bạn nên chọn Việt Hà event là đơn vị tổ chức Gala Dinner trọn gói?

Không phải ngẫu nhiên mà Việt Hà event được khách hàng lựa chọn là đơn vị tổ chức tiệc Gala Dinner. Bởi công ty có những điểm nổi bật như:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, tư vấn ý tưởng và kịch bản gala dinner cho quý khách,
  • Hướng dẫn, tư vấn địa điểm cũng như cách tổ chức Gala Dinner cho quý khách hàng độc đáo, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự ở Việt Hà event giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, phục vụ sự kiện chuyên nghiệp và khoa học.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng luôn có sẵn trong kho cho thuê với mức chi phí phải chăng.
  • Xử lý nhanh chóng các thủ tục pháp lý liên quan tới mức tổ chức gala dinner tại Hà Nội
  • Setup các thiết bị sự kiện trước 1 buổi chương trình diễn ra

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội