Tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đầu năm được xem là hoạt động vô cùng quan trọng. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tổng kết lại tất cả kết quả trong một năm qua. Gặp gỡ tạo mối quan hệ với các đối tác thân thiết, các khách hàng tiềm năng. Và quan trọng nhất là bộ phận công nhân viên chức đồng hành cùng doanh nghiệp.
Chính vì thế kế hoạch tổ chức tiệc tất niên, tiệc gặp mặt đầu năm rất được doanh nghiệp coi trọng.
1. Tại sao doanh nghiệp nên tổ chức tất niên?
-
Giúp thắt chặt, củng cố tinh thần làm việc
Tiệc tất niên là dịp doanh nghiệp nhìn lại chặng đường một năm đã đi qua. Là cơ hội cho chủ doanh nghiệp dành lời cảm ơn đến từng người lao động, từng bộ phận hoạt động trong công ty. Đây cũng là cơ hội doanh nghiệp tuyên dương những nhân sự có hoạt động tích cực. Khen thưởng nhân viên có đóng góp nổi bật đến kế hoạch chung và sự phát triển của doanh nghiệp.
Với tiệc gặp mặt đầu năm, đây dường như đã trở thành phong tục, nét đẹp của người Việt. Lễ gặp mặt đầu năm thay cho lời chúc mừng năm mới. Giúp thúc đẩy tinh thần nhân viên khởi đầu cho một năm mới đầy hứng khởi.
Buổi họp mặt này sẽ giúp gắn chặt tình đoàn kết của nhân viên, của các cấp bậc trong công ty. Điều này thể hiện sự quan tâm của cấp trên đối với cuộc sống của nhân viên công ty, giúp họ cảm thấy thoải mái, trân trọng và hào hứng cho một năm làm việc mới. Từ đó mà năng suất và hiệu quả làm việc tăng cao.
-
Thu hút khách hàng và đối tác
Lễ họp mặt đầu năm được xem là phương thức quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng. Những chương trình hấp dẫn, hoành tráng sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, các đối tác.
Thông qua dịp này, doanh nghiệp có thể quảng cáo được hình ảnh, sản phẩm của mình một cách tự nhiên và rộng rãi nhất. Chính vì thế, một buổi gặp mặt đầu năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thông qua đó, khách hàng và các đối tác có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng cho công ty, mở rộng mối quan hệ rộng khắp.
-
Tiện lợi, chuyên nghiệp
Với những doanh nghiệp đề cao sự chuyên nghiệp trong các hoạt động hoặc nguồn lực nhân sự không cho phép. Bởi vì những thời điểm cuối và đầu năm khối lượng công việc cũng rất nhiều. Một phương án thông minh chính là nhờ đến công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đầu năm. Việt Hà Event là một trong những địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp.
Khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty tổ chức sự kiện uy tín, thể hiện mong muốn và mục đích mình. Tất cả những khâu còn lại… sẽ được các nhân viên của công ty tổ chức sự kiện đảm nhận theo yêu cầu. Điều này giúp cho các doanh nghiệp không cần tốn quá nhiều thời gian hay và lo lắng.
2. Một số bước cơ bản để chuẩn bị tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đầu năm
-
Thứ nhất, xác định mục đích buổi lễ tất niên
Bạn nên xác định rõ được mục đích mà buổi lễ hướng tới là gì?
Mục tiêu của buổi lễ ra sao?
Đối tượng hướng tới là ai?
Từ đó, quá trình xây dựng kịch bản, nội dung được lên sẽ hiệu quả hơn nhiều.
-
Thứ hai, lập danh sách khách mời
Đối tượng tham dự trong buổi lễ thường là lãnh đạo công ty, nhân viên và khách hàng, đối tác thân thiết. Lên danh sách cụ thể giúp bạn nắm được số lượng, tránh thiếu sót để để lựa chọn điểm tổ chức phù hợp và có những ngân sách dự trù hợp lý.
-
Thứ ba, lựa chọn địa điểm tổ chức
Dựa vào mục đích, số lượng người trong buổi tổ chức sự kiện tất niên gặp mặt đầu năm mà có quyết định lựa chọn địa điểm phù hợp. Thường các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị. Đôi khi cũng có sự đầu tư cho những không gian tổ chức ngoài trời rộng lớn và thoáng mát, nhưng cần sự đầu tư và thiết kế hợp lý để tránh sự nhàm chán.
-
Thứ tư, kịch bản tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đầu năm
Nếu như buổi tiệc nào cũng cùng chung một fomat thì thật quá nhàm chán. Một kịch bản chi tiết, độc đáo, sáng tạo chính là chìa quá quan trọng giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho những người tham dự.
Bên cạnh đó cần có kế hoạch phân chia công việc hợp lý cho những người tham dự, kiểm tra kế hoạch của bạn sẽ tiến hành một cách trơn tru và có phương án backup phù hợp. Nếu sử dụng dịch vụ bên ngoài, hầu như doanh nghiệp sẽ không cần quá đầu tư nhân sự cho việc tổ chức.
-
Cuối cùng, kế hoạch hậu chương trình
Sau chương trình cũng có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, bạn nên chuẩn bị sẵn cho điều đó. Một số buổi gặp mặt có thể liên quan đến việc tặng quà cho người tham dự: có thể là đôi tác hoặc nhân viên tùy mục đích.
Dịch vụ tổ chức lễ họp mặt đầu năm đã và đang trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đón nhận. Để tổ chức sự kiện tất niên gặp mặt đầu năm ấn tượng, độc đáo và tiết kiệm nhất. Bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những công ty sự kiện chuyên nghiệp trọn gói giá tốt. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo cùng hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, Sự kiện Việt Hà hứa hẹn sẽ mang lại một buổi tổ chức ấn tượng và thành công.
Hãy liên lạc với chúng tôi qua website: Tochucsukienhanoi.com.vn để được tư vấn.