Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện 20.11

cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện 20.11
cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện 20.11

Vào mỗi dịp quan trọng như các sự kiện hay các ngày lễ đặc biệt như giáng sinh, ngày 20.10, ngày 20.11, ngày 8.3. Thì nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng là không hề nhỏ. Việt Hà event tự hào là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với hơn 13 năm bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cho thuê các thiết bị đa dạng khác nhau cùng nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Việt Hà event tự tin mang tới cho khách hàng thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN NHÀ GIÁO 20.11- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Thuê âm thanh ánh sáng
Thuê âm thanh ánh sáng

Cho thuê âm thanh ánh sáng 20.11 chuyên nghiệp tại Hà Nội

Việt Hà event không chỉ cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, mà còn phục vụ các sự kiện:

  • Cho thuê âm thanh lễ hội văn hóa.
  • Cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo.
  • Cho thuê âm thanh lễ khai trương, khánh thành.
  • Cho thuê âm thanh đám cưới.
  • Cho thuê âm thanh tiệc liên hoan văn nghệ.
  • Cho thuê âm thanh tổ chức sự kiện.
  • Cho thuê âm thanh tại công ty, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, sân khấu, âm thanh karaoke tại gia đình.

Với đầy đủ các loại đèn sân khấu như ánh sáng đèn  LED 54 Moving Head Beam 200, Follow 2500, Par led, Par can 64, Fresnel: Với các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng giúp tiết kiệm tối đa chi phí và đạt hiệu quả cao nhất các loại đèn led các các loại đèn chuyên dụng khác dành cho lĩnh vực sân khấu, điện ảnh cũng như các cuộc hội nghị, hội thảo.

Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Hà Nội
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Hà Nội

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức sự kiện ngày nhà giáo 20.11

Cũng như nhiều sự kiện khác, trước khi tổ chức sự kiện 20.11. Người tổ chức cần lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo chương trình được thuận lợi và thành công. Dưới đây là một vài gợi ý danh sách và Việt Hà event sẽ tư vấn và thực hiện cho khách hàng.

Khảo sát địa điểm để lên kế hoạch trang trí

Chương trình nào cũng cần có 3 không gian chính gồm:

  • Khu vực đón khách, check in, chụp ảnh lưu kỉ niệm.
  • Khu vực sân khấu-cũng chính là tâm điểm của sự kiện.
  • Khu vực bàn-ghế ngồi cho khách, đối với sự kiện 20.11. Việt Hà event đề xuất bàn bar đứng để mọi người có thể dễ dàng giao lưu, trò chuyện với nhau. Tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên.

Chính vì thế mà bước đầu tiên khi tổ chức 20.11 chính là khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện để có thể bố trí các khu vực cho phù hợp.

Cho thuê âm thanh 20.11

Lên danh sách các thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng, nhân sự cần thiết

Dựa vào số lượng người tham dự, không gian tổ chức mà Việt Hà event sẽ chuẩn bị: phần ăn, dụng cụ ăn uống, bàn tiệc. Đặc biệt chính là hệ thống âm thanh ánh sáng cho phù hợp. Với hệ thống âm thanh, Việt Hà event cũng đặc biệt chú trọng chọn những dòng loa có công suất cao. Để đảm bảo âm thanh mượt mà và chất lượng.

Chuẩn bị kịch bản cho chương trình

Bất kỳ chương trình nào cũng cần đến kịch bản để sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch và timeline. Chính vì thế, Việt Hà event sẽ ngồi lại với ban tổ chức chương trình để bàn bạc kế hoạch, tư vấn timeline hợp lý. Kịch bản tổ chức sự kiện 20/11 sẽ bao gồm: đón khách đại diện phát biểu, trao quà cho các cá nhân. Cuối cùng là dùng tiệc và giao lưu văn nghệ.

Tiến hành trang trí cho sự kiện

Sau khi đã chuẩn bị mọi thứ thì Việt Hà event sẽ tiến hành trang trí và bố trí mọi thứ hoàn chỉnh. Trước khi bắt đầu tư 3-5 tiếng tùy vào quy mô của từng chương trình.

Chạy thử chương trình, kiểm tra các thiết bị trước chương trình

Khi mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa, Việt Hà event sẽ tiến hành kiểm tra hệ thống âm thanh ánh sáng. Nếu có vấn đề sẽ tiến hành thay thế nhằm đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất.

Chạy chương trình như kế hoạch

Các bước trên sẽ góp phần giúp cho sự kiện thành công 80%, mọi thứ còn lại sẽ được tiến hành theo kịch bản. Việt Hà event luôn bố trí nhân viên kỹ thuật hỗ trợ xuyên suốt chương trình để kịp thời xử lý những tình huống khẩn cấp. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng 20.11 trọn gói

  • Loa: số lượng từ 2 loa trở lên, tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Micro: số lượng từ 1 chiếc trở lên và là micro không dây.
  • Mixer: đây là thiết bị giúp điều chỉnh âm lượng, tương phản và cân bằng tín hiệu âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau. Như Micro, đầu đĩa CH, máy tính…Mixer có thể giúp tạo ra âm thanh chất lượng cao.
  • Amply: để tăng cường công suất của tín hiệu âm thanh. Giúp âm thanh được phát ra mạnh mẽ và rõ ràng hơn.
  • Thiết bị Cục đẩy: chính là thiết bị kích âm lượng âm thanh ra loa với âm lượng lớn.
  • Loa sub: là thiết bị chỉ phát ra tiếng ùm, tiếng rền, tiếng bass. Tạo lực, tiếng trầm cho âm thanh.
  • Dây tín hiệu: kết nối tín hiệu giữa các thiết bị âm thanh với nhau.
  • Dây nguồn: để dẫn nguồn cho hệ thống âm thanh hoạt động. Hệ thống loa càng lớn thì nguồn điện cung cấp phải đủ.
  • Dây loa: thiết bị dùng để nối công suất và loa.
  • Máy tính, ipad, máy chiếu.
  • Kỹ thuật viên điều chỉnh âm thanh

Cho thuê ánh sáng trọn gói

  • Đèn Moving head
  • Đèn Follow xenon
  • Đèn Halogen
  • Đèn Par Led
  • Bộ công suất
  • Bàn điều khiển, main, Cp tổng
  • Máy khói – lửa
  • Và các thiết bị ánh sáng khác.

Bảng giá cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện nhà giáo 20.11

  • Gói cơ bản 1: Dàn âm thanh gồm 2 loa, 2 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 1.5.000.000 đ/ buổi.
    Gói cơ bản 2: Dàn âm thanh gồm 4 loa, 2 micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 2.500.000/ buổi.
  • Gói cơ bản 3: Dàn âm thanh gồm 6 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 4.500.000/ buổi
  • Gói VIP 1: Dàn âm thanh gồm 8 loa, 4 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 6.000.000/buổi.
  • Gói VIP 2: Dàn âm thanh gồm 10 loa, 6 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 8.000.000/buổi.
  • Gói VIP 3: Dàn âm thanh gồm 12 loa trở lên, 6-8 Micro không dây, Mixer. Tủ điều khiển, nhân viên kỹ thuật trực: 10.000.000-12.000.000/buổi

Nếu bạn thuê cùng với máy chiếu thì thêm chi phí 500.000 vnđ/ buổi. Để được tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0968 280 689.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

Xem thêm

Giá cho thuê nhà không gian là bao nhiêu?

Bảng giá cho thuê bàn ghế mới nhất

Cho thuê sân khấu với nhiều mẫu khác nhau

Cho thuê bàn ghế sự kiện giá chỉ từ 80k miễn phí setup