Cho thuê MC sự kiện-đám cưới tại Hà Nội

Cho thuê MC sự kiện-đám cưới chuyên nghiệp tại Hà Nội
Cho thuê MC sự kiện-đám cưới chuyên nghiệp tại Hà Nội

Cho thuê MC sự kiện-đám cưới tại Hà Nội là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Với hơn 12 năm bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cho thuê MC nam nữ chuyên nghiệp. Việt Hà event tự tin mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ MC của công ty đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tế, giọng nói truyền cảm, hay. Giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự ấn tượng và thu hút của những người đến tham dự.

THUÊ MC SỰ KIỆN-ĐÁM CƯỚI, THUÊ DJ, ÂM THANH-GỌI VIỆT HÀ EVENT

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Những lý do chính đáng bạn cần thuê ngay dịch vụ cho thuê MC sự kiện-đám cưới?

Tăng độ chuyên nghiệp của sự kiện

Ai cũng mong muốn sự kiện của mình được đánh giá là chương trình chuyên nghiệp, gây ấn tượng. Do đó, việc thuê các nhân sự sự kiện, trong đó có MC dẫn chương trình chuyên nghiệp. Sẽ giúp sự kiện đạt được điều đó. Nhiệm vụ của MC là dẫn dắt, điều khiển và làm chủ chương trình theo đúng kịch bản được đề ra.

MC chuyên nghiệp sẽ thu hút và dẫn dắt khách mời

MC chuyên nghiệp sẽ có một ngoại hình chuẩn, giọng nói truyền cảm để thu hút và dẫn dắt khách mời. Bên cạnh đó, những cung cấp cảm xúc trong buổi lễ cũng có sự góp mặt không nhỏ của MC. MC linh hoạt sẽ tổ chức các trò chơi thú vị để tăng thêm tương tác cho khán giả. Giúp sự kiện thành công tốt đẹp.

MC sẽ giúp chương trình tiến hành theo đúng kế hoạch đã vạch ra

Một trong những thử thách lớn nhất của MC chuyên nghiệp chính là việc quản lý thời gian tốt nhất. Đảm bảo sự kiện được diễn ra đúng tiến độ. Do đó, nếu bạn chọn được MC có kinh nghiệm, họ sẽ biết cách dẫn dắt và đảm bảo chương trình diễn ra đúng như kế hoạch đã vạch ra.

Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện
Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện

Sự kiện nào nên sử dụng dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp?

Câu trả lời là bất cứ chương trình hay sự kiện nào muốn truyền tải nội dung rõ ràng, muốn thu hút và thật nổi bật. Dưới đây là một số sự kiện mà Việt Hà event đã cung cấp nhân sự MC dẫn chương trình:

  • Cho thuê MC dẫn chương trình hội nghị, hội thảo, họp báo.
  • Cho thuê MC đám cưới tại Hà Nội.
  • Cho thuê MC tổ chức lễ khai trương, khánh thành, động thổ, ra mắt sản phẩm.
  • Cho thuê MC tổ chức lễ kỉ niệm, thành lập công ty.
  • Cho thuê MC ăn hỏi, họp lớp, sinh nhật, các lễ Tết như Tết Trung Thu, Tết thiếu nhi, ngày 20.10, mùng 8.3…
  • Cho thuê MC tổ chức teambuilding, chương trình ca nhạc, biểu diễn cộng đồng.
  • Cho thuê MC tổ chức các tour du lịch sự kiện.
  • Cho thuê MC tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản, cửa hàng, công ty…
  • Cho thuê MC ca sĩ nhóm nhảy…

Bảng giá cho thuê MC sự kiện-đám cưới là bao nhiêu?

Tùy vào từng kinh nghiệm, ngoại hình cũng như độ thu hút của MC khác nhau mà mức giá cho thuê MC cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá còn ảnh hưởng từ các yếu tố khác như:

  • Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện.
  • MC dẫn chương trình là nam hay nữ?
  • Bạn có thuê thêm thiết bị hay nhân sự sự kiện gì không?

Tại Việt Hà event, mức giá thuê MC dao động từ 1.500.000 vnđ/ MC- 10.000.000 vnđ/MC.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, bạn hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0968 280 689.

Cho thuê MC sự kiện giá rẻ Hà Nội
Cho thuê MC sự kiện giá rẻ Hà Nội

VIỆT HÀ EVENT- ĐỊA CHỈ TIN CẬY SỐ 1 TẠI HÀ NỘI CHO THUÊ MC SỰ KIỆN-ĐÁM CƯỚI CHUYÊN NGHIỆP

Trong suốt hơn 12 năm qua, Việt Hà event nhận được sự tin tưởng của hơn 2000 khách hàng có nhu cầu thuê MC chuyên nghiệp. Các MC của công ty đều được đánh giá là rất chất lượng, được đào tạo bài bản, có ngoại hình đẹp và giọng nói hay, truyền cảm.

Đến với dịch vụ cho thuê MC sự kiện-đám cưới chuyên nghiệp Hà Nội của Việt Hà event, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề tư vấn nhiệt tình, đúng nhu cầu.
  • Khách hàng sẽ được lựa chọn MC dẫn chương trình phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
  • Khách hàng sẽ được ƯU ĐÃI VỀ GIÁ khi thuê MC dẫn chương trình cùng với nhiều thiết bị hay nhân sự sự kiện khác như thuê âm thanh ánh sáng, thuê bàn ghế, nhà bạt hay thuê DJ ca sĩ biểu diễn…
  • Khách hàng sẽ được MC liên hệ và đến trước ít nhất 1-2 tiếng trước khi sự kiện bắt đầu.
  • Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu muốn.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện 2021

Cho thuê âm thanh ánh sáng tiệc liên hoan party cuối năm

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê sân khấu tố chức sự kiện

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm