Tổ chức khai trương Showroom trọn gói 2024 tại Hà Nội

Tổ chức khai trương showroom tại Hà Nội
Tổ chức khai trương showroom tại Hà Nội

Bạn muốn tổ chức khai trương Showroom trọn gói, giá tốt?

Bạn muốn báo giá chi tiết từng hạng mục khi thiết kế không gian buổi khai trương?

Bạn muốn gây ấn tượng với khách mời bởi một buổi khai trương showroom thành công rực rỡ?

Hãy BOOK LỊCH NGAY với Việt Hà event để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với hơn 13 năm bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Việt Hà event tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sự kiện đẹp, thu hút và thật chuyên nghiệp.

Việt Hà event đã và đang tổ chức khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lân cận. Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị và nhân sự sự kiện trọn gói. Giúp bạn thảnh thơi và có sự chuẩn bị kỹ càng, tốt nhất cho chương trình.

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TRỌN GÓI 2024 TẠI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Tổ chức khai trương showroom trọn gói tại Hà Nội
 Khai trương showroom trọn gói tại Hà Nội

Những việc cần làm trước khi tổ chức khai trương Showroom

Showroom là nơi để các doanh nghiệp giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm…Do đó, ngày khai trương showroom chính là ngày chính thức mở bán. Vậy nên việc tổ chức sự kiện cần được chỉn chu giúp nâng cao đẳng cấp và thu hút nhiều khách hàng đến với công ty.

Dưới đây là một vài những việc cần làm trước khi tổ chức khai trương showroom:

  • Hoàn thiện khu vực trưng bày: bạn nên phân loại theo thương hiệu, chủng loại hoặc màu sắc.
  • Chuẩn bị các ấn phẩm truyền thông: Backdrop chụp hình, standee, nội dung màn hình Led, banner treo dọc đường, cổng chào 3D, bảng cầm Hastag.
  • Bên cạnh đó cần thiết kế các poster để hỗ trợ việc truyền thông: như logo-câu nói thương hiệu, thời gian, địa điểm, tiêu đề khai trương, phần khuyến mãi….
  • Xác định số lượng khách mời và gửi thiệp
  • Chọn thời gian, địa điểm: khai trương showroom nên chọn buổi sáng.
  • Bố trí nhân sự: PG: từ 4-6 người ở khu vực check-in, nhân viên bảo vệ, 1 đội múa lân sư rồng, MC song ngữ.
  • Trang trí không gian sự kiện như sân khấu, âm thanh ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế…
  • Chuẩn bị phần quà cho khách hàng
Lễ khai trương showroom honda
Lễ khai trương showroom honda

Nội dung chi tiết tổ chức khai trương showroom ấn tượng

Mời bạn tham khảo nội dung chi tiết chương trình tổ chức khai trương showroom ấn tượng được Việt Hà event biên soạn:

  • Chạy thử và duyệt chương trình.
  • Công tác chuẩn bị, hoàn thiện trang trí trước khi đón khách.
  • Đón khách, PG hướng dẫn check in.
  • Chiếu clip giới thiệu về showroom.
  • Tiết mục khai mạc.
  • Diễn văn và phát biểu khai mạc của đại diện showroom.
  • Cắt băng khánh thành.
  • Dẫn khách mời tham gia showroom và nhà xưởng (sân khấu mở nhạc giao lưu).
  • Dự tiệc Buffet và biểu diễn văn nghệ.
  • Kết thúc chương trình và tiễn khách.

Việt Hà event- đơn vị tổ chức khai trương showroom trọn gói tại Hà Nội

Nếu như bạn tự triển khai buổi khai trương sẽ có một số phát sinh như:

  • Chi phí bị đẩy lên so với dự toán do phải thuê thiết bị, nhân sự từ nhiều nơi.
  • Thời gian chuẩn bị lâu do không có kinh nghiệm.
  • Sự kiện dễ xảy ra thiếu xót do chuẩn bị không được cẩn thận.
  • Không có phương án dự phòng.
  • Kịch bản không có gì mới lạ.

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN VIỆT HÀ EVENT ĐỂ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM

Là công ty chuyên tổ chức khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lân cận. Công ty nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng bởi:

  1. Đội ngũ nhân sự đưa ra kế hoạch triển khai chi tiết.
  2. Cho thuê trọn gói thiết bị và nhân sự sự kiện.
  3. Kịch bản ấn tượng theo tính chất và yêu cầu của khách hàng.
  4. Cung cấp các ấn phẩm truyền thông theo yêu cầu của đơn vị.
  5. Hỗ trợ lắp đặt sân khấu và trang trí showroom.

Bảng báo giá chung cho dịch vụ tổ chức khai trương showroom:

Cho thuê thiết bị sự kiện trọn gói:

  • Cho thuê bàn ghế đa dạng mẫu mã giá chỉ từ 100.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê nhà bạtgiá chỉ từ 50.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn góigiá chỉ từ 2.000.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê sân khấu, backdrop, phông, cổng giá chỉ từ 70.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê gian hàng tổ chức hội chợ giá chỉ từ 600.000 vnđ/gian.
  • Cho thuê bộ cắt băng khánh thành giá chỉ 350.000 vnđ/bộ.
  • Cho thuê quạt hơi nước, điều hòa, ti vi giá chỉ từ 200.000 vnđ/ chiếc.
  • Cho thuê dụng cụ tổ chức tiệc Buffet, Teabreak giá chỉ từ 10.000 vnđ/ chiếc.
  • Cho thuê ô dù sự kiện, dù tròn, ô lệch tâm giá chỉ từ 1.200.000 vnđ chiếc.

Cho thuê nhân sự sự kiện trọn gói

  • Cho thuê DJ chuyên nghiệp, nam- nữ, giá chỉ từ 4.000.000 vnđ/ 1 DJ
  • Cho thuê MC dẫn chương trình, giá chỉ từ 1.500.000vnđ/ 1 MC.
  • Cho thuê Ca sĩ, nhóm nhảy, nhạc công, vũ công…Giá chỉ từ 3.000.000 vnđ/ 1 nhân sự.
  • Cho thuê đội bê tráp ăn hỏi, PG…giá chỉ từ 100.000vnđ/ 1 người.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội