Tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói tại Hà Nội-uy tín

Tổ chức khai trương trọn gói Hà Nội
Tổ chức khai trương trọn gói Hà Nội

Tôi khai trương cửa hàng kinh doanh máy tính. Cũng đang loay hoay không biết nên thuê bàn ghế âm thanh nhà bạt ở đâu. Thì lướt trên mạng thấy thông tin của công ty nên tôi gọi điện. Tôi được tư vấn đúng nhu cầu, thấy giá cả phải chăng nên tôi thuê. Và tôi thực sự hài lòng. Không chỉ bởi công ty cung cấp đầy đủ mọi thiết bị như nhà bạt âm thanh bàn ghế, bộ cắt băng khánh thành…Mà tôi còn được phục vụ rất chu đáo, giá thành thì khá ok so với mặt bằng chung”.

Đây là đánh giá chân thực của anh Nam, Cầu Giấy Hà Nội khi sử dụng dịch vụ của công ty. Nếu bạn cũng muốn có sự hài lòng như vậy. Thì nhanh tay BOOK LỊCH ngay cho Việt Hà event để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Tổ chức khai trương trọn gói Hà Nội
Tổ chức khai trương trọn gói Hà Nội

Lợi ích khi bạn tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói tại Việt Hà event

Không phải ngẫu nhiên mà đã có hơn 4000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói trong hơn 14 năm qua. Bởi công ty có những thế mạnh không phải đơn vị nào cũng có:

  • Được tư vấn trực tiếp 1:1 với nhân viên có hơn 14 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương trọn gói. Được giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
  • Được cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn.
  • Được lựa chọn mẫu mã, kích thước và số lượng các thiết bị sự kiện sao cho phù hợp với nhu cầu và tính chất sự kiện.
  • Được setup toàn bộ các thiết bị trước 1 buổi sự kiện diễn ra.
  • Được thuê thiết bị, nhân sự sự kiện với giá ưu đãi hấp dẫn nhất tại Hà Nội.
Tổ chức khai trương
Tổ chức khai trương

Các hạng mục cần chuẩn bị khi tổ chức sự kiện khai trương trọn gói

Để có được một buổi khai trương cửa hàng thành công trọn vẹn nhất, bạn nên chuẩn bị những hạng mục cần thiết sau:

  1. Bàn thờ cúng và bộ lễ cúng: Tâm linh trong ngày khai trương phải đặc biệt quan tâm. Vì có thờ có thiêng. Nên người tổ chức nên sắm đầy đủ vật phẩm cúng để đảm bảo lễ cũng diễn ra thuận lợi nhất.
  2. Thiết bị âm thanh và ánh sáng: hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp sự kiện trở nên lung linh và thu hút hơn bao giờ hết.
  3. Thiết bị phục vụ chương trình: bàn ghế, nhà bạt, màn hình Led, máy chiếu, bộ cắt băng khánh thành…..Tất cả đều có trong dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói của Việt Hà event
  4. Nhân sự sự kiện: Thiết bị đầy đủ nhưng nếu thiếu nhân sự sự kiện thì buổi khai trương cũng chưa trọn vẹn và “có hồn”. Bạn có thể thuê MC dẫn chương trình, nhạc công, vũ công, ca sĩ, nhóm nhảy…
  5. Thực đơn tiệc mặn/ ngọt và đồ uống: lên thực đơn phù hợp với khẩu vị của khách mời bao gồm cả đồ uống
  6. Quà tặng cho khách mời: Chọn lựa các món quà nhỏ để tặng khách mời như một cách tri ân sự hiện diện của họ. Các món quà có thể bao gồm sản phẩm của công ty hoặc các vật phẩm mang thương hiệu.

Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Kịch bản tổ chức sự kiện là yếu tố then chốt giúp sự kiện diễn ra đúng kế hoạch. Dưới đây là một kịch bản tham khảo có thể áp dụng:

  • Đón khách:Tiếp đón và hỗ trợ khách mời, đảm bảo mọi người được hướng dẫn đúng chỗ ngồi.
  • Văn nghệ chào mừng:Mở đầu sự kiện với các tiết mục văn nghệ, tạo không khí vui tươi và phấn khởi cho sự kiện.
  • Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:MC giới thiệu đại biểu tham gia và thông báo lý do tổ chức sự kiện. Giúp khách mời hiểu rõ ý nghĩa của buổi lễ.
  • Phát biểu khai mạc:Đại diện doanh nghiệp phát biểu khai mạc, chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty. Đồng thời cảm ơn sự hiện diện của các khách mời.
  • Nghi thức cắt băng khai trương:Thực hiện nghi thức cắt băng với sự tham gia của đại biểu và khách mời. Đánh dấu một bước khởi đầu mới cho doanh nghiệp.
  • Trải nghiệm sản phẩm:Hướng dẫn khách mời trải nghiệm sản phẩm, cho phép họ tìm hiểu và đánh giá chất lượng sản phẩm trực tiếp.
  • Biểu diễn văn nghệ:Tiếp tục các tiết mục văn nghệ, tạo không khí sôi động và thu hút sự chú ý từ khách mời.
  • Bốc thăm trúng thưởng:Tổ chức bốc thăm cho khách mời, tạo thêm sự hào hứng và cơ hội nhận quà từ doanh nghiệp.
  • Kết thúc buổi lễ:Cảm ơn khách mời đã tham gia và mời họ tham gia tiệc nhẹ. Đây cũng là dịp để mọi người giao lưu, tạo dựng mối quan hệ và mở rộng kết nối.

Bảng giá tổ chức sự kiện khai trương trọn gói tại Việt Hà event

Với mỗi thiết bị cùng với mẫu mã, số lượng, cách thiết kế khác nhau. Mà bảng giá tổ chức lễ khai trương sẽ khác nhau. Dưới đây là mức giá cập nhật của các thiết bị tại Việt Hà event. Mời bạn tham khảo:

  • Cho thuê bàn ghế các loại, giá chỉ từ 100.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê nhà bạt sự kiện, giá từ 50.000 vnđ/m2-150.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói giá chỉ từ 2.000.000 vnđ/ bộ.
  • Cho thuê sân khấu, phông, cổng sự kiện giá chỉ từ 60.000 vnđ/m2.
  • Cho thuê gian hàng tổ chức sự kiện giá chỉ từ 600.000 vnđ/ gian.
  • Cho thuê dụng cụ tổ chức tiệc, giá chỉ từ 10.000 vnđ/ chiếc.
  • Cho thuê bộ cắt băng khánh thành, giá chỉ từ 350.000 vnđ/ bộ
  • Cho thuê nhân sự sự kiện như nhân sự cắt băng khánh thành, MC, DJ…giá chỉ từ 1.200.000 vnđ/ nhân sự.

Nếu bạn thuê trọn gói để tổ chức lễ khai trương khánh thành tại Hà Nội. Mức giá dao động từ 5.000.000 vnđ- 20.000.000 vnđ tùy nhu cầu của bạn.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội