Tổ chức khai trương cửa hàng thành công là bước đệm để thu hút được sự uy tín . Và tạo nên , sự chú ý để thu hút những khách hàng tiềm năng . Vậy tổ chức khai trương như thế nào để đúng chuẩn và chuyên nghiệp nhất ? Những kinh nghiệm khai trương tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này .
Liên hệ với số Hotline: 0986.300.929
Ý nghĩa việc tổ chức khai trương cửa hàng
Trong số những cách để thu hút khách hàng để biết đến cửa hàng thì việc đầu tiên chúng ta làm là tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, nhà hàng, spa một cách hoành tráng nhất. Là tạo ra , một hoạt động sức hút và đánh dấu thời điểm bắt đầu đi một hoạt động của một cơ sở mới của các doanh nghiệp.
Theo đó, chúng ta nên làm lễ khai trương cửa hàng còn đóng vai trò rất quan trọng như một hoạt động truyền thông marketing thương hiệu của cửa hàng tới mọi người. Từ đó, hình ảnh cũng như sản phẩm của cửa hàng được khách hàng biết đến nhiều hơn.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI VIỆT HÀ EVENT
Bước 1 : Tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng những ý kiến , đưa ra địa chỉ nơi tổ chức và thời gian .
Bước 2 : Báo giá cho khách hàng , liên kê từng mục cụ thể .
Bước 3 : Thống nhất và đặt cọc trước .
Bước 4 : Chuẩn bị các dụng cụ và thiết bị , tiến hành lắp đặt và trang trí .
Bước 5 : Thu dọn , kết thúc chương trình , thanh toán nốt số tiền còn lại .
Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp
HOTLINE: 0968 280 689 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.
Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event
Địa Chỉ: Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội
Hotline: 0968 280 689 – 0982 730 608
Email: cuoihoisukien83@gmail.com
Website: tochucsukienhanoi.com.vn