Khai trương văn phòng-3 sai lầm lớn nhất của người tổ chức

Khai trương văn phòng
Khai trương văn phòng

Nếu bạn đang chuẩn bị khai trương văn phòng thì phải biết ngay 3 sai lầm lớn nhất của người tổ chức. Để có được kinh nghiệm và sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quan trọng này. Hãy cùng tìm hiểu với Việt Hà event ngay thôi.

3 điều sai lầm lớn nhất của người tổ chức khi khai trương văn phòng

Không thể phủ nhận, việc tổ chức sự kiện khai trương văn phòng có hàng tá danh sách công việc cần làm. Điều này khiến bạn rơi vào vòng xoáy rối ren và mệt mỏi. Nhiều người cũng có tâm lý như vậy và đã mắc phải 3 sai lầm dưới đây:

Việc gì cũng muốn tự tay mình làm

Sai lầm đầu tiên và cũng là lớn nhất khi bạn một mình tự làm hết mọi thứ. Từ việc lên ý tưởng, chuẩn bị các việc cần làm đến việc thực thi, trang trí, tổ chức. Bạn có biết, việc tự ôm đồm sẽ khiến bạn càng thêm mệt mỏi. Không còn sức để tiếp khách hay tham dự các phần quan trọng của buổi khai trương.

Nếu có thể, bạn hãy giao phó từng việc cho từng người bạn tin tưởng. Hoặc ít nhất là cùng bạn thực hiện mọi việc. Những việc như trang trí không gian sự kiện khai trương văn phòng. Bạn có thuê 1 đơn vị tổ chức sự kiện như Việt Hà event chẳng hạn. Công ty sẽ lo chu toàn từ A đến Z. Giúp bạn vừa có không gian lộng lẫy vừa tiết kiệm thời gian, nhân lực.

Không dự tính ngân sách rõ ràng

Có rất nhiều người khi tổ chức khai trương văn phòng thì không lên rõ các mục cần chi và khoản dự trù cho mỗi mục. Dẫn đến việc phát sinh chi phí rất nhiều.

Khai trương văn phòng-3 sai lầm phổ biến
Khai trương văn phòng-3 sai lầm phổ biến

Thiếu nhân sự sự kiện để chạy chương trình khi khai trương văn phòng

Nhân sự sự kiện gồm nhiều nhiệm vụ:

  • MC dẫn chương trình.
  • DJ khuấy đảo không khí sự kiện.
  • PG quảng bá văn phòng
  • Lễ tân tiếp khách
  • Đội múa lân, sư rồng
  • Đội ngũ trai xinh gái đẹp đứng để cắt băng khánh thành…

Tùy vào từng yêu cầu khác nhau mà có thêm 1 vài nhân sự để tổ chức khai trương. Nếu bạn thiếu 1 trong các nhân sự quan trọng thì chương trình diễn ra không được thành công như mong muốn.

3 sai lầm này có thể khắc phục bằng cách nào? Hãy cùng Việt Hà event tìm câu trả lời trong phần tiếp theo nhé.

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG THẬT NHẸ TÊNH VÌ ĐÃ CÓ VIỆT HÀ EVENT

Sở hữu kinh nghiệm hơn 13 năm tổ chức sự kiện trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc lân cận. Việt Hà event tự tin là đối tác uy tín giúp khách hàng có được sự thành công rực rỡ. Khi tổ chức khai trương văn phòng.

Khách hàng chỉ cần nói lên ý tưởng, còn lại cứ để Việt Hà event lo từ A đến Z:

  • Công ty cùng khách hàng vạch rõ danh sách những việc chuẩn bị quan trọng để có 1 buổi khai trương tốt đẹp.
  • Lên ý tưởng triển khai cụ thể, “sắc nét” và ấn tượng cùng với khách hàng.
  • Thực thi ý tưởng: đúng ngày giờ thỏa thuận, đội ngũ nhân sự sẽ setup không gian sự kiện theo đúng ý của khách hàng.
  • Nhân sự sự kiện bên Việt Hà event cung cấp da dạng, chất lượng, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản.
Tổ chức khai trương văn phòng trọn gói
Tổ chức khai trương văn phòng trọn gói

4 lợi ích khi khách hàng lựa chọn Việt Hà event tổ chức khai trương văn phòng trọn gói

Không thể phủ nhận 3000 đánh giá tích cực của hơn 3000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của công ty Việt Hà event. Dưới đây là 5 lợi ích lớn của khách hàng khi hợp tác với công ty:

  • Được trải nghiệm dịch vụ trọn gói với chất lượng tốt nhất, được phục vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
  • Đội ngũ nhân sự setup trước 1 buổi sự kiện diễn ra, giúp khách hàng có được sự chủ động tốt nhất.
  • Được cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, biên lai thanh toán và hợp đồng nếu khách hàng muốn.
  • Các thiết bị sự kiện đều mới 99%, được bảo dưỡng thường xuyên và đa dạng mẫu mã, kích thước, phong cách trang trí.

Liên hệ ngay để đặt thuê và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội