Tổ chức lễ khai trương nhà hàng trọn gói tại Hà Nội

Tổ chức lễ khai trương nhà hàng
Tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Bạn muốn tổ chức lễ khai trương nhà hàng thành công rực rỡ?

Bạn muốn thuê đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói giá tốt tại Hà Nội?

Bạn muốn báo giá chi tiết các hạng mục tổ chức lễ khai trương nhà hàng?

Hãy BOOK LỊCH NGAY cho Việt Hà event để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Công ty tự tin:

  • Tư vấn khách hàng đúng nhu cầu, tối ưu chi phí nhất. Bởi đội ngũ nhân sự có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.
  • Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện từ A đến Z. Giúp khách hàng có sự chủ động và tiết kiệm nguồn lực nhất.
  • Giá cho thuê các thiết bị và nhân sự sự kiện cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Cam kết đúng hẹn, đúng mẫu mã và những gì thỏa thuận trong hợp đồng.

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ HÀNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI- GỌI VIỆT HÀ EVENT.

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng chuyên nghiệp nhất?

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng?
Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng?

Dưới đây là những gợi ý của Việt Hà event về danh sách những thứ cần chuẩn bị. Để có không gian sự kiện khai trương nhà hàng hoàn hảo nhất:

1. Trang Trí Tổng Thể

  • Băng rôn, banner: Treo ở các vị trí dễ nhìn để thu hút sự chú ý, ghi rõ thông tin về nhà hàng.
  • Hoa tươi: Trang trí ở lối vào, bàn tiệc và các góc trong nhà hàng để tạo không khí tươi mới.
  • Bóng bay: Sử dụng bóng bay màu sắc để trang trí, tạo không gian vui tươi và ấm cúng.
  • Đèn chiếu sáng: Sắp xếp hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý, tạo không gian ấm áp và nổi bật.

2. Khu Vực Đón Khách

  • Bàn đón tiếp: Bố trí bàn đón tiếp ngay lối vào, có nhân viên tiếp đón khách mời.
  • Sổ lưu niệm: Để khách mời ký tên và ghi lại lời chúc.
  • Thảm đỏ: Trải thảm đỏ từ lối vào đến khu vực chính để tạo sự trang trọng.

3. Khu Vực Sân Khấu

  • Sân khấu chính: Thiết kế sân khấu rộng rãi, đủ chỗ cho các hoạt động như phát biểu, cắt băng khánh thành và biểu diễn.
  • Phông nền: Làm phông nền lớn với logo và tên nhà hàng.
  • Hệ thống âm thanh: Chuẩn bị micro, loa, và hệ thống âm thanh để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt.
  • Ánh sáng sân khấu: Đèn chiếu sáng sân khấu để tạo hiệu ứng đẹp mắt trong suốt buổi lễ.

4. Khu Vực Ẩm Thực

  • Bàn tiệc đứng hoặc ngồi: Tùy thuộc vào không gian và số lượng khách mời.
  • Thực đơn: In thực đơn các món ăn sẽ phục vụ, bày biện món ăn đẹp mắt.
  • Đồ uống: Chuẩn bị đồ uống đa dạng, bao gồm cả đồ uống có cồn và không cồn.

5. Khu Vực Chụp Ảnh

  • Background chụp ảnh: Thiết kế khu vực chụp ảnh với phông nền đẹp mắt, có logo và tên nhà hàng.
  • Đạo cụ chụp ảnh: Chuẩn bị các đạo cụ như bảng cầm tay, phụ kiện chụp ảnh để khách mời có thể sử dụng.

6. Quà Tặng Khách Mời

  • Túi quà lưu niệm: Chuẩn bị những túi quà nhỏ với logo nhà hàng, chứa các món quà. Như voucher giảm giá, sản phẩm mẫu, hoặc các đồ vật hữu ích.
  • Thẻ cảm ơn: Đính kèm thẻ cảm ơn trong mỗi túi quà để thể hiện lòng biết ơn của nhà hàng đến khách mời.

7. Nhân Sự Phục Vụ

  • Nhân viên đón tiếp: Đội ngũ nhân viên đón tiếp khách mời với thái độ niềm nở và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên phục vụ: Đảm bảo có đủ nhân viên phục vụ đồ ăn, đồ uống và giải đáp thắc mắc của khách mời.
  • MC và DJ: MC dẫn chương trình và DJ chơi nhạc để khuấy động không khí.

8. Các Tiện Ích Khác

  • Khu vực vệ sinh: Đảm bảo khu vực vệ sinh sạch sẽ và dễ dàng tiếp cận.
  • Chỗ để xe: Bố trí chỗ để xe thuận tiện cho khách mời.
  • An ninh: Có nhân viên an ninh đảm bảo trật tự và an toàn trong suốt sự kiện.

Những khó khăn phổ biến khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng

Bạn mất rất nhiều công sức chuẩn bị để có được lễ khai trương nhà hàng diễn ra thuận lợi nhất. Nhưng cũng không phủ nhận tổ chức chương trình quan trọng điều bạn lo lắng sẽ là:

  1. Thời tiết bất lợi: mưa gió, thời tiết xấu ảnh hưởng đến lễ khai trương nhà hàng. Đặc biệt là buổi lễ được tổ chức ngoài trời.
  2. Sự cố kỹ thuật: hệ thống âm thanh ánh sáng hoặc thiết bị trình chiếu gặp trục trặc.
  3. Thiết nhân sự: Thiếu nhân sự chạy sự kiện, lễ tân, bảo vệ…
  4. Chi phí phát sinh: các chi phí ngoài dự kiến như thuê thêm thiết bị, trang trí hoặc dịch vụ bổ sung làm tăng ngân sách.
  5. Khả năng phối hợp cùng các bên liên quan: Thiếu sự phối hợp giữa các bên liên quan như nhân viên, đối tác và nhà cung cấp, dẫn đến sự kiện không suôn sẻ.
  6. Sự vắng mặt của khách mời quan trọng: Những khách mời VIP, đối tác quan trọng hoặc người nổi tiếng không thể tham dự vào phút cuối.

Bạn sẽ làm gì để giảm thiểu những bất lợi ngoài ý muốn này? Hãy cùng xem tiếp phần tiếp theo để biết câu trả lời nhé.

Việt Hà event tổ chức khai trương trọn gói
Việt Hà event tổ chức khai trương trọn gói

Giải pháp nào tốt nhất khi tổ chức lễ khai trương nhà hàng?

Thuê đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói uy tín là giải pháp dành cho bạn. Nếu như bạn muốn giảm thiểu những bất lợi ngoài ý muốn. Bạn có thể tham khảo lựa chọn dịch vụ của Việt Hà event. Công ty sẽ không hứa hẹn với khách hàng mọi thứ đều hoàn hảo, đẹp đẽ. Nhưng công ty sẽ luôn cố gắng hết mình trong sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm nhất có thể:

  • Công ty cung cấp nhà bạt đa dạng mẫu mã, kích thước: giúp sự kiện có được không gian thoải mái, che nắng che mưa. Để chương trình diễn ra thuận lợi khi thời tiết xấu.
  • Các hệ thống âm thanh ánh sáng, trình chiếu sẽ có kỹ thuật viên hơn 13 năm kinh nghiệm điều chỉnh và quản lý. Giúp bạn yên tâm về mặt kỹ thuật.
  • Công ty cung cấp nhân sự trọn gói như MC dẫn chương trình, lễ tân, bảo vệ, đội ngũ trai xinh gái đẹp cắt băng khai trương, DJ, nhạc công, vũ công, ca sĩ…
  • Công ty Việt Hà event cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói. Do đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa.

Liên hệ ngay để đặt thuê dịch vụ tổ chức lễ khai trương nhà hàng và được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp

HOTLINE:  0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608  để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá.

Công ty tổ chức sự kiện Việt Hà event

Địa Chỉ:  Cơ sở 1: 152 Hoa Bằng Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0968 280 689- 0986 300 929- 098 273 0608.

Email: cuoihoisukien83@gmail.com

Website: tochucsukienhanoi.com.vn

XEM THÊM

Cho thuê sân khấu-lắp đặt miễn phí

Thuê bàn ghế sự kiện tại Mỹ Đình-Hà Nội

Cho thuê nhà bạt sự kiện-đám cưới giá sỉ chất lượng cao

Thuê ô dù sự kiện trọn gói tại Hà Nội

Cho thuê gian hàng tiêu chuẩn giá rẻ Hà Nội

Cho thuê ô dù giá rẻ, dù tròn dù lệch tâm

Thuê nhà không gian giá rẻ tại Hà Nội